Pokemon Trading Card Game Pocket ดึงดูดผู้เล่นจำนวนมากตั้งแต่เปิดตัวไม่นานมานี้ และมีรายได้ที่สอดคล้องกับความนิยม โดยจากรายงานของ Pocketgamer.biz แอปนี้ยังคงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะเปิดตัวมาไม่ถึงเดือน
จากข้อมูลของ AppMagic รายงานระบุว่า Pokemon Trading Card Game Pocket มีรายได้รวมตั้งแต่เปิดตัวถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน อยู่ที่ 120.8 ล้านดอลลาร์ โดยในสัปดาห์แรกทำรายได้ 35.8 ล้านดอลลาร์ และเพิ่มขึ้นเป็น 48.5 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ถัดมา ตัวเกมสามารถทำรายได้รวมทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ได้ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นเวลาไม่ถึงสามสัปดาห์หลังเปิดตัว นอกจากนี้ ในช่วงสี่วันแรกหลังเปิดตัว เกมนี้ทำรายได้ไปแล้ว 12.1 ล้านดอลลาร์
วันที่ 15 พฤศจิกายนยังเป็นวันที่เกมทำรายได้สูงสุดต่อวันที่ 8.4 ล้านดอลลาร์ โดยเฉลี่ยแล้วเกมทำรายได้ต่อวันอยู่ที่ 6.4 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่ารายได้เฉลี่ยของ Pokemon GO ในปัจจุบันอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามรายได้รวมในช่วง 19 วันแรกของ Pokemon TCG Pocket ยังคงน้อยกว่ารายได้ของ Pokemon GO ในช่วงเวลาเดียวกันในปี 2016 อยู่ประมาณ 20 ล้านดอลลาร์
ตามรายงานผู้เล่นส่วนใหญ่ของ Pokemon Trading Card Game Pocket มาจากญี่ปุ่น โดยมีรายได้จากภูมิภาคนี้ 50.6 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็น 42% ของรายได้รวม ขณะที่สหรัฐอเมริกาตามมาเป็นอันดับสอง ด้วยรายได้กว่า 33 ล้านดอลลาร์ ภายใน 48 ชั่วโมงหลังเปิดตัวบน iOS และ Android The Pokemon Company ได้ประกาศว่าเกมนี้มียอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านครั้ง และไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ถัดมา ยอดดาวน์โหลดก็เพิ่มขึ้นเกิน 30 ล้านครั้ง